Cập nhật tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/10 mới nhất

tin tức bóng đá việt nam mới nhất

Bóng đá Việt Nam cho thấy đuối sức hơn các quốc gia khác tại các đấu trường lớn vừa qua. Điều này có phải là do thay đổi huấn luyện viên hay do thiếu những nhân nổi bật trong lực lượng? Hãy cùng TA88 tìm hiểu vấn đề này ngay trong bài viết sau đây nhé!

Thông tin nóng hổi về các huấn luyện viên đội tuyển bóng đá Việt Nam

Những người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ đều hiểu biết về các huấn luyện viên đã từng mang về những thành tích danh giá cho nước nhà như Park Hang Seo hay Mai Đức Chung. Vậy ông Philippe Troussier cần bao lâu nữa để chứng minh vai trò của minh? Sau đây là những tin tức mới nhất liên quan đến các nhà cầm quân này.

Huấn luyện viên Park Hang Seo muốn trở lại với bóng đá Việt Nam

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn tại Hàn Quốc, huấn luyện viên Park Hang Seo cho rằng ông cũng đã có những ngày chỉ đạo đội tuyển bóng đá Việt Nam mờ nhạt như Philippe Troussier bây giờ. Nhà cầm quân 66 tuổi đồng ý mình đã dẫn dắt các học trò lúc đấy chơi phòng thủ để đạt được những thành tích lúc trước.

Huấn luyện viên Park Hang Seo muốn quay lại chỉ đạo đội tuyển Việt Nam
Huấn luyện viên Park Hang Seo muốn quay lại chỉ đạo đội tuyển Việt Nam

Huấn luyện viên người Hàn Quốc cũng bày tỏ mong muốn quay trở lại duy trì và phát triển những gì mà ông đã gầy dựng tại nền bóng đá Việt Nam trong 5 năm gắn bó trước đó. Huấn luyện viên Park luôn theo dõi đội tuyển cũ mà mình dẫn dắt trong suốt thời gian qua. Hôm giao hữu Việt Nam – Hàn Quốc ông đã xuống bắt tay với huấn luyện viên Philippe Troussier. 

Giải đáp chi tiết tỉ lệ chấp bóng là gì? tại : https://ta88.news/ty-le-chap-bong-da-la-gi-ta88/

Huấn luyện viên Mai Đức Chung gắn bó 50 năm với bóng đá Việt Nam

Điều đáng tiếc nhất của bóng đá Việt Nam trong những ngày này là việc huấn luyện viên Mai Đức Chung chính thức chia tay đội tuyển nữ. Người thầy thân thương này đã giúp nền bóng nữ Việt Nam vươn tầm với Châu lúc trong những năm vừa qua.

Nhiều người chưa biết thì Mai Đức Chung là tiền đạo lừng danh trong những năm 70 của câu lạc bộ Tổng Cục Đường Sắt. Với thân hình nhỏ con nhưng mỗi khi ra sân luôn cho thấy được sự thanh thoát, dẫn bóng, sút và đánh đầu đều xuất sắc. Tiền đạo này cũng là người giành cúp tại giải đấu vô địch quốc gia đầu tiên mùa 1980/1981.

Dẫn dắt đội tuyển nữ 26 năm qua, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung đã giành những thành quả như:

  • Lọt vào vòng tứ kết Asiad 18
  • Giành được 6 huy chương vàng tại các kỳ SEA Games
  • Góp mặt tại đấu trường lớn nhất thế giới World Cup 2023

Người thầy thân thương sẽ gắn bó với đội tuyển nữ tại vòng loại Olympic Paris 2024 sắp tới. Sau đó ông sẽ chia tay các học trò vào cuối năm nay. Việc thiếu vắng đi hình ảnh người huấn luyện viên khiêm tốn, tỉ mỉ, kiên nhẫn này là điều đáng tiếc nhất của bóng đá Việt Nam.

Huấn luyện viên Mai Đức Chung gắn bó với bóng đá nước nhà 50 năm
Huấn luyện viên Mai Đức Chung gắn bó với bóng đá nước nhà 50 năm

Huấn luyện viên Philippe Troussier bị người hâm mộ chỉ trách

Trong các trận giao hữu vừa qua, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu thiếu thuyết phục dành cho người hâm mộ thể thao nước nhà. Do đó, mọi sự chỉ trí đều nhắm về phía huấn luyện viên Philippe Troussier. Mặc dù chiến lược gia này cho thấy được một lối đá hiện đại, kiểm soát bóng trước các đội bóng lớn nhưng sự hiệu quả là không cao.

Các tiền đạo dưới thời huấn luyện viên Park như Văn Toàn, Công Phượng, Tiến Linh,… hiện nay đã sa sút phong độ rất nhiều. Việc ông Troussier đang thay máu hoàn toàn hàng công nên vẫn cần thời gian để hoàn thiện hơn. Nhưng liệu trước áp lực trước những chỉ trích của người hâm mộ, huấn luyện viên này hoàn thành nhiệm vụ?

Những nhân tố quan trọng của bóng đá Việt Nam tại V-League

Vòng một giải đấu V-League vừa mới diễn ra vào tuần trước, nhưng điều thất vọng là các trụ cột trong bóng đá Việt Nam đều gây thất vọng người hâm mộ. Cụ thể là các trung vệ hàng đầu của đội tuyển nước nhà như Bùi Hoàng Việt Anh hay Nguyễn Thanh Bình đều chưa mang lại chắc chắn trong hàng thủ của các câu bộ thành phố.

Ngược lại, Hồ Tấn Tài đã thể hiện cực tốt trong màu áo của câu lạc bộ Công an Hà nội trước Bình Định. Và tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh cũng cho thấy vai trò dẫn dắt đội bóng Hoàng Anh Gia Lai cực tốt.

Vừa trở về từ giải tại Hàn Quốc, tiền đạo Văn Toàn cũng đã mang lại những tình huống nguy hiểm cho Nam Định trước Quảng Nam. Nhân tố mới mà huấn luyện viên Philippe Troussier cần để mắt đến là Vũ Quang Nam. Tiền đạo mang áo Hà Tĩnh đã lập cú đúp giúp câu lạc bộ trong vòng 1 V-League vừa qua.

Văn Toàn thi đấu tốt trong màu áo của Nam Định
Văn Toàn thi đấu tốt trong màu áo của Nam Định

Tuy nhiên, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa bình phục chấn thương của mình và không thể ra sân trong các trận khởi đầu của giải đấu vô địch quốc gia Việt Nam. Điều này là mất mát lớn trong của nhà cầm quân Phillippe Troussier trong cuộc triệu tập lên tuyển ở dịp FIFA Days tháng 9.

Lời kết

Như vậy, bài viết về cập nhật tin tức thể thao bóng đá Việt Nam ngày 24/10 mới nhất đã được chúng tôi gửi đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ mang đến những điều bổ ích đến mọi người. Cuối cùng xin cảm ơn quý đọc giả đã quan tâm và ủng hộ TA88 trong thời gian vừa qua.

 

1 thoughts on “Cập nhật tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/10 mới nhất

  1. Pingback: Việt Vị Là Gì? Tìm Hiểu Điều Luật Việt Vị Trong Môn Bóng Đá

Comments are closed.