Ta88 – Cập tin tức bóng đá nữ trong và ngoài nước mới nhất

bóng đá nữ trong vào ngoài nước

Bóng đá nữ nước nhà đang tranh tài hấp dẫn tại giải vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2023. Ngoài ra, World Cup nữ vừa kết thúc cũng đã để lại những kỷ niệm đầy cảm xúc. Hãy cùng Ta88 tìm hiểu tất tật những tin tức nóng hổi này ngay bài viết dưới đây nhé! 

Tin bóng đá nữ tại giải vô địch quốc gia – cúp Thái Sơn Bắc 2023

Vòng 5 bóng đá nữ tại đấu trường vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc tạo ra cho người hâm mộ thể thao nước nhà không ít những trận đấu hay và bất ngờ. Cùng Ta88 theo dõi những thông tin này ngay phần dưới đây nhé!

Bóng Đá Nữ Than Khoáng Sản tạo địa chấn trước Hà Nội I

Hà Nội I mặc dù được đánh giá cao hơn về phong độ cũng như lực lượng có những nhân tố nổi bật từ đội tuyển quốc gia như Hải Yến, Thanh Nhã,.. Tuy nhiên, đoàn quân huấn luyện viên Đặng Quốc Tuấn đã có trận thua đáng tiếc trước Nữ Than Khoáng Sản Việt Nam.

Nữ Than Khoáng Sản Việt Nam bất ngờ thắng Hà Nội I với tỷ số 1 - 0
Nữ Than Khoáng Sản Việt Nam bất ngờ thắng Hà Nội I với tỷ số 1 – 0

Trong suốt cuộc đụng độ tâm điểm của giải bóng đá nữ nước nhà, câu lạc bộ thủ đô nắm hoàn toàn quyền kiểm soát bóng. Tuy nhiên, đội có được bàn thắng duy nhất của trận đấu lại là Than Khoáng Sản Việt Nam. Nhờ công lớn thuộc về pha sút phạt góc của Trúc Hương và thủ thành Kiểu Oanh đẩy bóng hụt để lọt vào lưới.

Thua cay đắng với tỷ số 0 – 1, câu lạc bộ bóng đá nữ Hà Nội I  tụt chân xuống vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng. Còn Than Khoáng Sản Việt Nam vươn lên top 2 ngang bằng điểm số với Phong Phú Hà Nam là 12.

khám phá bí quyết soi kèo phạt góc bách phát bách trúng : https://ta88.news/soi-keo-phat-goc/

Thắng sát sao 2 – 1 Thái Nguyên T&T, TP.HCM I duy trì ngôi đầu

Vòng 5 giải bóng đá nữ vô địch quốc gia vừa qua cũng chứng kiến trận tranh tài đầy kịch tính giữa câu lạc bộ Thái Nguyên T&T vs TP.HCM I. Được đánh giá trên cơ nhưng thầy trò Kim Chi dường như bế tắc trước hàng phòng ngự chặt chẽ của đoàn quân ông Đoàn Việt Triều.

Tấn công liên tục tuy nhiên không tạo ra bàn thắng nào, TP.HCM I mới là đội nhận phải bàn thua đầu tiên. Lương Thị Xuyến là cầu thủ đã có cú đánh đầu xuất sắc giúp Thái Nguyên T&T có được bàn mở tỷ số.

Đánh bại Thái Nguyên T&T, TP.HCM I tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng
Đánh bại Thái Nguyên T&T, TP.HCM I tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng

Bị dẫn bàn, đoàn quân huấn luyện viên Kim Chi dồn lên tấn công tìm bàn gỡ. Nỗ lực của các cô gái TP.HCM I đã được đền đáp ở phút thứ 68. Pha phối hợp tấn công nhịp nhàng từ sân nhà, Tuyết Ngân đã có pha bức tốc và tung ra cú sút hoàn hảo để giúp đội bóng của mình gỡ hoà.

Điều này đã giúp các nữ chiến binh TP.HCM I chơi thăng hoa hơn, và họ cũng có bàn thắng ấn định chiến thắng 2 – 1 nhờ pha lập công của Bích Thuỳ. Qua đó, thầy trò huấn luyện Kim chi vẫn giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng bóng đá nữ vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2023.

Hà Nội II 2 – 0 Sơn La, Phong Phú Hà Nam 1 – 0 TP.HCM II

Trước đội bóng đứng cuối bảng đấu, câu lạc bộ Hà Nội II không quá khó khăn khi đánh bại Sơn La với tỷ số 2 – 0. Qua đó, các cô gái đội bóng thủ đô tiếp tục nuôi hy vọng  bám đuổi với nhóm dẫn đầu khi có được 6 điểm. Trái ngược, Sơn La vẫn tiếp tục nằm đáy bảng xếp hạng khi chưa có chuỗi 5 trận thua dai dẳng.

Hà Nội II thắng thuyết 2 - 0 trước Sơn La
Hà Nội II thắng thuyết 2 – 0 trước Sơn La

Ở trận còn lại tại vòng 5 bóng đá nữ vô địch quốc gia Cúp Thái Sơn Bắc, Phong Phú Hà Nam cũng có được thắng lợi tối thiểu 1 – 0 trước TP.HCM II. Điều này giúp đoàn quân huấn luyện viên Nguyễn Thế Cường vươn top 3 bảng xếp hạng.

Đội tuyển Mỹ tạo thước phim với hành trình tại World Cup nữ 2023

Vừa qua, nền tảng nổi tiếng Netflix đã tung đoạn video giới thiệu bộ phim về hành trình của đội tuyển Mỹ tại giải World Cup nữ 2023. Đây có lẽ là kỷ niệm buồn của họ khi thất bại đầy tiếc nuối trước Thuỵ Điển tại vòng 1/16.

Tuy nhiên, một thước phim về bóng đá nữ chắc có lẽ ít đội tuyển nào trên thế giới ghi lại để gợi nhớ ký ức đẹp. Mặc khác, đoạn trailer 2 phút của Under Pressure: The U.S. Women’s World Cup Team chứa hầu hết những giây phút tập luyện, nỗ lực trong mọi đấu của các chiến binh nữ Hoa Kỳ.

Đội tuyển nữ Mỹ ghi lại hành trình tại World Cup trên Netflix
Đội tuyển nữ Mỹ ghi lại hành trình tại World Cup trên Netflix

Bộ phim này chắc chắn sẽ thu hút đông đảo người dõi tại nền tảng Netflix sắp tới. Dự kiến Under Pressure: The U.S. Women’s World Cup Team sẽ được đăng tải tập đầu tiên vào ngày 12/12 năm 2023.

Như vậy, bài viết của Ta88 về Cập tin tức thể thao trong và ngoài nước mới nhất đã được gửi chi tiết đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp người hâm mộ bóng đã hiểu biết về bóng đá nữ tại mọi đấu trường hiện nay. Lời cuối, Ta88 xin chân thành cảm ơn các quý đọc giả đã luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.